สมันน้อย

เมื่อวานไปกินข้าวบ้าน (ใหม่) เฮีย ก็สไตล์บ้านเดี่ยวอะ สวนกว้างตัวบ้านเล็ก ก็เรียบร้อยดีนะ ดูโล่งๆ สบายๆ สไตล์ผู้ชาย แอบรู้มาว่าแค่ตกแต่งก็เกือบเท่าราคาบ้านแล้ว (ลมจะจับ) เมื่อวานก็ครบก๊วน ครบคู่เลย เฮีย แนท จ๊อก+แฟน เล้ง ที พี่หนิง นก โหน่ย อ๋อย เรา อาหารก็ซื้อบ้าน ทำบ้าง นก กะ ที ก็แขวะกัดกันไปแขวะกันมา เฮียเปิดไวน์ก็กินกันไปเรื่อยๆ เรื่องมันก็เริ่มจากตรงนี้แหละ กินไป ยกไป ชนไป หมด 4 ขวดพี่หนิงออกอาการคนแรก ทำไวน์หกใส่ตัวเรา เราเองก็กึ่มๆ กำลังได้ที่ โหน่ยตัวแดงเป็นกุ้งเผาเลย และแล้วเพื่อนเราก็เริ่ม อ๊วก หลังจากนั้นก็หนัก ขนาดมันถามซี้มันว่าแกเป็นใคร ??? กูละงง แล้วยังโวยวายอีกว่าทำไมมันมองไม่เห็นอะไรเลย  กูอยากจะตบกะโหลกซัก 3 ป๊าป แม่งหลับตาอยู่แล้วบอกมองไม่เห็น เฮ้อ คนเรา เป็นได้ขนาดนี้ แล้วก็อาการเดิมๆ ตั้งใจจะออกไปเดินดูน้ำพุหน้าบ้านวะหน่อย ได้แวะมาดูอ๊วกพุ่งแทนกรรมจริงๆ พอเอามันลงนอนได้ ถึงได้แว๊บไปชมบ้าน หลังจากนั้นเหรอ ไม่มีใครได้กลับบ้านไง เพิ่งรู้ว่าเวลาเมาแล้วตัวหนักมากๆ เพราะงั้นถ้าคิดจะเมาหาผู้ชายไปด้วยดีกว่า เอาไว้แบกหาม เฮียอุ้มคนเดียวอยู่อะ เรางี้ต้องหามกัน 2-3 คนถึงจะรอด เฮียก็ขำๆ เรียกพวกเราว่าสมันน้อย 555ส่วนเราเช้ามาก็ปวดหัวนิดหน่อย ก็กลับบ้านแล้วก็อาบน้ำนอนเลย เฮียบอกว่ารู้ว่าฉันก็กึ่มๆ เหมือนกัน เอ๊ะ ฉันว่าฉันเก็บอาการอยู่แล้วเชียวนะ 555 หลังจากที่เคยเมาหนักๆ และhang ไป 1 วันเต็มๆ เราก็ไม่เคยอีกเลย กลัววะ ทรมานโคตร อ๊วกอะไม่เท่าไหร่ แต่โลกหมุน ยกหัวไม่ขึ้นนี่ดิ บายเลย ขอแค่มึนๆ งงๆ ง่วงๆ ก็พอแล้ว กำลังสนุก
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

