แค้นของกาจั๊ว

เรื่องมันเริ่มจากวันที่เราอยู่บ้านคนเดียวแล้วไอ้กาจั๊วมันก็โผล่หัวออกมาดูลาดเลาตอนบ่ายแก่ๆ ด้วยความกลัวเราเลยต้มน้ำร้อนราดลงไปในท่อน้ำทิ้งเพื่อขู่ไม่ให้มันสะแหล่นออกมาอีก มันก็หายหัวไป พอตกดึก เราก็ไม่รู้ว่ามันแอบย่องเข้าบ้านเราทางไหน อาจจะเป็นทางลับท่อระบายน้ำซักรูนึง แล้วมันบินบินเฉียวหัวเราไป จ๊าก ฉันวิ่งขึ้นชั้น 2 เข้าห้องปิดประตูลงกลอนอย่างแน่นหนาและไม่ออกมาอีก เช้าแล้วมันคงหนีไปเพราะมันกลัวแดด ตกเย็นเราเข้าบ้านมาซักพัก กำลังนั่งดูข่าวเพลินๆ ฟิ้วววววววว ห่าอะไรวะ บินมาเกาะแขนฉัน หลังจากใช้หางตามองดูที่แขนซ้ายก็ได้เห็นขาอ่อนสีแทน 3 คู่อยู่บนแขนเรา อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ฉันวิ่งขึ้นข้างบนพร้อมรีโมททีวีในมือทันที เพื่อนบ้านรีบวิ่งมาดูที่บ้านฉัน คงนึกว่าฉันโดนโจรทุบหัวหรือเผลอทำมีดปักอกตัวเอง ฉันไม่เหยียบขาลงชั้นล่างอีกเลย น่าขยะแขยงสุดๆ ฉันว่าแรงอาฆาตมันแรงกว่าพวกงูจงอางอีกนะ เพราะฉันว่าฉันเจอกรณีแบบนี้หลายทีละ เช่นฉันเคยเขวี้ยงหนังสือใส่มัน (แต่ไม่ให้โดนหรอกนะ กลัวมันตายแล้วเละ+เหม็น ขู่ไปงั้นแหละ) มันเสือกบินดิ่งมาหาฉัน หลบแทบไม่ทัน เฮ้อ นึกแล้วก็สยอง
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ แค้นของกาจั๊ว

  1. matthanee พูดว่า:

    มันคงเห็นว่าพี่อยู่บ้านคนเดียว เลยมาอยู่เป็นเพื่อนกลัวเหงา หุ หุ หุ หุ

ใส่ความเห็น

