ตัดผม 17.10.09

วันนี้ไปตัดผมมา ถึงจะรู้ว่าเพื่อนต้องด่าแน่ๆ เพราะถามมาหลายเสียงแล้ว ไม่ผ่านอะ แต่ก็ทำ เพราะเบื่อ+รำคาญผมยาว ก็เลยตัดซะ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจตัดทรงนี้ กะตัดให้สั้นกว่านี้ แต่ช่างบอกว่าเอาทรงนี้ก็พอ ทรงที่เราจะทำมันสั้นไปนิด+ควรจะเป็นคนผมหนากว่านี้หน่อยถึงจะสวย วันนี้เอาทรงนี้ไปแล้วกัน ทรงได๋ ที่เปรี้ยวสุดๆ สั้นข้างยาวข้าง ตัดออกมาแล้วเหมือนได ไดนาโม 555 หน้ากลมป๊อกเลย แต่ก็ Ok อะ ดีได้เปลี่ยนหน้า เปลี่ยนการแต่งตัว ผมสั้นได้เปลี่ยนทรงบ่อยด้วย เพราะต้องไปเล็มอยู่เรื่อยๆ กลับมาบ้านแม่หัวเราะใหญ่ว่าหน้ากลม แต่ก็ยังปลอบใจนะว่า ถ้าเราผอมกว่านี้ หน้าเล็กลงมองผ่านๆ ก็เหมือนได๋ เหมือนกันนะ -_-! ช่างกล้าเอาลูกตัวเองไปเปรียบกะดาราขนาดนั้น ถ้ามันไม่ไหวจริงๆ ก็ยังเปลี่ยนทรงทันไปเหลาหลียงละวะ อย่างมากก็อายแค่ทริปเดียวคือที่จะไปเขาค้อพ.ย.นี้ 555
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

