Dee Boyd POP fest. 05.12.09

เมื่อวันศุกร์ก็มีเพื่อนผู้ใจดี เป็นผู้สนันสนุนรายใหญ่ให้ตั๋วคอนเสริ์ต ดี้ บอย ป๊อป เฟสมา อืม น่าสนุก ก็วุ่นวายหาคน หารถ อยู่พักนึงในที่สุดก็มาลงตัวที่ 4 คน พี่เรา ต๊อก เรา และอ๋อย เอารถเราไป เช้าเราไปงานขึ้นบ้านใหม่เพื่อนบ้าน บ่ายโมงกลับมาบ้านแพคของ พี่เราถามว่าเราจะไปปิคนิคหรือไง ขนของไปซะเยอะ ก็แหม มันก็เหมือนนี่หน่า เอาไปขาดดีกว่าเกิน ไม่ได้หนักหนาไรนี่หน่า ก็แค่ขนใส่รถ ลงรถเท่านั้นเอง ขับรถไปเรื่อยๆ รถไม่เยอะนะ เราว่า สบายๆ พี่เราก็ขับสบายๆ เกือบ 100 ไปเรื่อยๆ มีติดนิดหน่อยช่วงขึ้นเขา กับช่วงแยกไปเขาใหญ่ ไม่หลงเพราะมีแผนที่และมีป้ายบอกทางเป็นระยะๆ ไปถึงก็ 4 โมงครึ่งได้ ถ่ายรูปนิดหน่อยก็ไปจองที่ มาถึงแล้วให้หวั่นเพราะอยู่ในหุบเขาเลย คืนนี้จะรอดกันไหมเนี้ย เรามีถุงนอนมาอันเดียว พี่เราเอาโอเวอร์โค้ดมา ต๊อกหอบผ้านวม อ๋อยมีผ้าพันคอกับหมอนผ้าห่ม ดูอุปกรณ์แต่ละคนแล้ว ท่าจะไม่รอด เราได้ที่ประมาณกลางๆ สถานที่ไม่ใหญ่มาก คนก็ถือว่าไม่เยอะนะ นั่งกันแบบสบายๆ เสื่อไม่ชนกัน ไม่รู้เป็นเพราะวันนี้เป็นคอนเสริ์ตรุ่นใหญ่หรือเปล่า คือ เน้นไปทางของพี่ดี้ เพลงจะเก่าๆ (แต่อมตะ) นิดนึง ส่วนของบอย จะไปอยู่วันพรุ่งนี้ แต่เราดีใจที่มาวันนี้นะ เพราะพรุ่งนี้รู้จักไม่กี่คนเอง คงไม่บรรยายว่าใครมาบ้างเพราะเยอะ จำไม่ไหว แต่ที่ประทับใจก็ต้องพี่แอม บอย-พีชเมกเกอร์ ชอบสุดๆ ก็ไฮดร้า เพลงถูกใจ สนุก ขำและมันส์ในเวลาเดียวกัน ฮาสุดก็พี่มัม กับ พี่เจี๊ยบ-วัชระ น่ารักสุดคง โต๋ กรี๊ดๆ ๆ น่ารักมาก (แต่ท่าทางจะไม่สบายเสียงแหบไปนิด แต่ก็สู้ร้องหลายเพลงอยู่) ผิดหวัง (นิดหน่อย) คงนูโว เพราะโจไม่มา เลยเหมือนดนตรีไม่ครบโน๊ต และร้องไม่กี่เพลงเอง (อุตสาห์รอจนตี 1) บิลลี่ก็มันส์ (แต่แอบสงสัยว่าเสียงเปลี่ยนไปนิดหน่อย) ง่วงคงอินคา เพราะเพลงไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่ ประกอบกับดึกแล้วมั้ง เสียดายคง ETC เพราะไม่ได้ดู (ทนหนาวไม่ไหว) หลับไปตอนบิลลี่ใกล้จบ เอ๋ เท่าที่เล่ามาก็เกือบหมดแล้วนะ 555 ไม่หรอกเหลืออีกหลายคนอย่างพี่แต๋ม พี่ปั่น พี่มิ้น-มาลีวัลย์ พี่ตุ๊ก-วิยะดา เป๊ก แก้ม นัท นภ… เยอะแยะ จำไมได้แล้ว พอดูไฮดร้าจบเราก็กลับไปนอนในรถกัน โดยรวมสถานที่ ห้องน้ำ ที่จอดรถ OK มีการจัดการที่ดี (แต่ก็อย่างที่บอก คนไม่เยอะมาก) แต่เพื่อนบอกที่กางเต้นท์ไม่ดี อันนี้ไม่รู้เพราะไม่ได้กาง อาหารการกินพร้อม รสชาติใช้ได้ ราคาไม่แพง ถูกว่ากินฟู๊ดคอร์ดพารากอนอีก
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

