บ่น บ่น บ่น

หลังผ่านช่วงสงครามของกรุงเทพ เราก็เริ่มเผชิญกับสงครามที่บ้านแทน หลังจากปล่อยๆ ลืมๆ ทิ้งๆ มานานก็ถึงคราวไอ้อ้วนโดนบ้างแค่ครั้งเดียวเองจริงๆ เหมือนโลกจะแตกต้องรีบแล่นแจ้นไปทันที ตอนนี้เลยเหมือนบ้านแบ่งเป็น 2 ฝ่าย อ้วน+แม่ vs เรา+แห้ง แม่หาว่าเราซ้ำเติมไอ้อ้วน ฉันก็แค่ทำในสิ่งที่มันเคยทำกับฉันมันผิดตรงไหนนี่ยังไม่ถึงครึ่งที่ฉันเจอเลย ทำตัวเหมือนเป็นคนดี แต่ก็ไม่พ้นเอาปัญหามาโยนให้เรากับแม่ ไอ้แห้งก็ออกตัวแต่แรกแล้วว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยว วันที่ 06.06.10 ก็เป็นดีเดย์ เพราะไอ้อ้วนได้รับคำเตือนครั้งที่ 2 ก็เลยต้องหอบกันไปรับ สภาพก็ไม่ได้แย่อย่างที่บรรยายกันหรอก
วันพุธ เรากะว่าจะไปแต่เช้าแล้วรีบไปทำงานกลายเป็นออกจากบ้านตั้งแต่ตี 5 แต่ฝนตกพรำๆ ทำให้รถติดมากกว่าจะถึงที่หมายก็ 8.30 แล้วกว่าอ้วนจะจอดรถได้ก็เลยอยู่ยาวไปเลยดีกว่า วันนั้นเราก็ไม่สบายท้องเสีย ปวดกระเพาะ ก่อนหน้านั้นก็ไปหาหมอมาเหมือนกันเพราะปวดหัวมากจนจะอาเจียน หมอว่าเหมือนติดเชื้อลักษณะจะเป็นไข้ กว่าจะได้กินข้าวก็โน่น เกือบ 11 โมงได้มั้ง แทบตายเหมือนกัน ผลการตรวจไม่พบอะไรมากกว่าเดิม แต่หมอยังอยากให้ตรวจละเอียดอีกครั้ง ซึ่งอาจต้องมาอีกหลายหน หมอจึงแนะนำให้ไปที่ๆ เราสะดวกดีกว่าภาคบ่ายเราก็เลยต้องวิ่งหัวหมุนกันอีก หลังผ่านกระบวนการทุกอย่างหมอสั่งให้น้ำเกลือไป 2 ถุง กะว่านอน 1 คืนแต่หลังจากวันนั้นก็ยังไม่ได้ออกมาอีก
เมื่อวานได้คุยกับพยาบาล เธอว่าวันก่อนไข้ขึ้นสูงมีเพ้อ กินอาหารได้เยอะ แต่ก็ยังไม่มากพอ อยู่ร.พ.ไป 8 วันให้เลือดไป 4 ถุงไม่รวมน้ำเกลือ เท่ากับวันเว้นวันเลยนะเนี้ย *0* หมอว่าอาทิตย์หน้าน่าจะกลับได้แล้ว ใจก็คิดว่า ฝากไว้เลยได้ไหมอะ 555 กลับมาก็ไม่มีคนดูแลอยู่ร.พ. สบายจะตายนอนห้องแอร์ด้วย แค่เหงา+กินไม่ค่อยอิ่มเท่านั้นเอง คิดว่านะเพราะเห็นหน้าเราทีไรขอแต่ขนม โอวันติน เป๊ปซี่ จะกลับก็ไม่ให้กลับ แต่พอชวนคุยก็ไม่ค่อยคุยด้วย บอกไม่รู้จะคุยอะไร กรรมของกรู
เมื่อวันก่อนเค้ามีจัดงานปิดถนนช่วยคนที่โดนผลกระทบจากเหตุการณ์ เราก็ไปดัดผมกับพี่ส้มตอนสายๆ (ยังไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เลย) แล้วบ่ายๆ ก็เริ่มเดินจากหน้าสยามซัก 2-3 รอบเกือบเสียตังค์ ดีว่าไม่มีตังค์และเค้าไม่รับบัตร ไม่งั้นคงหมดไปเยอะอยู่ เรื่อยมาที่อังรีที่ปิดถนนของก็เยอะดี แต่ว่าก็ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ เหมือนงานกาชาด ไม่ได้มีของแบรนมาขายลดราคาเลย แต่เราก็ได้เสื้อกลับมา 1 ถุง เหมือนกัน แต่โคตรปวดขาเลย เดินย้อนก็ไม่ได้เดินจนทะลุสีลมเพื่อมาขึ้นรถไฟฟ้าอะ สุดยอด สรุปเดินตั้งแต่ 14.30 – 18.00 ไม่มีที่นั่งด้วยอะ เหนื่อยโคตร 
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

