ท้ายที่สุด

วันก่อนอยู่ดีดีก็ได้ข่าวว่าเพื่อนเก่าคนนึง กำลังจะมีลูก ก็ยอมรับว่าแอบตกใจเหมือนกัน แน่นอนเรายินดีด้วย กับความสุขที่กำลังเกิดขึ้น เราเองยังแอบตื่นเต้นเวลาคนใกล้ตัวท้อง ได้รู้ว่ามีอีกชีวิตเล็กๆ อยู่ในร่างกายเรา มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์จริงๆ ในการที่จะได้ให้กำเนิดชีวิต ได้ดูแล ทนุถนอม เฝ้าดูชีวิตๆ หนึ่งเติบโตขึ้น

แต่ข่าวนี้รวมกับช่วงนี้ที่เราต้องอยู่บ้านคนเดียว 1 อาทิตย์เต็มๆ ทำให้คิดย้อนกลับมาถึงตัวเอง ว่าแล้วเราละ เรามีใครบ้าง เพื่อนฝูงที่เคยมีมากเป็นก๊วนใหญ่ ค่อยๆ แยกตัวออกไป มีภาระของตัวเอง มีครอบครัว มีความไม่เข้าใจ ห่างหายกันไป แม้คนในครอบครัว วันนึงเมื่อแม่ไม่อยู่ แล้วชีวิตเรา ท้ายที่สุดจะเหลือใครให้เราคิดถึง และวันที่เราจากไป จะมีใครซักคนคิดถึงเราไหม?

….แอบฟุ้ง…..

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

