โชคร้ายหรือโชคดี

มีอีกเรื่องที่สร้างความตื่นเต้นให้เราได้ประมาณ 10 นาที คือพงษ์น้องพี่จิ๋มโทรมา แค่ได้ยินก็สวรรค์แล้ว เธอโทรมาขอเบอร์บัญชีเราก็อึ๋ย ดีจังเลย ผ่านไปซัก 5 นาทีเธอก็โทรมาบอกว่าโอนให้แล้วนะคะ 70,000 อะโห งวดนี้ให้เยอะ ดีจังเลย น้ำตาจะไหล แล้วก็ตามมาด้วยคำว่าหมดหนี้กันแล้วนะคะ เฮ้ย!!! อะไรวะ หายไปไหนอีก 40,000 วูบไปทันทีเลยเรา T^T กลับบ้านก็รีบเคลียร์บัญชีที่ได้รับเงินมาทั้งหมดทันที เช้าวันรุ่งขึ้นก็โทรไปเช็คกะแม่พี่จิ๋มปรากฏว่าเงินต้นตั้งไม่ตรงกัน ก็ไหน firm กันไว้ที่ 140,0000 ไม่ใช่เหรอ แล้วไหงมันหดเหลือ 100,000 เดียวอะ เค้าว่าดอกเค้าไม่จ่าย อ้าว แล้วที่อีฉันสำรองจ่ายให้เพื่อนๆ ไปก็เป็นความโง่ของดิฉันเองซิเนี้ย แต่ไงดอกมันก็ไม่ถึง 40,000 อยู่ดีแหละ พี่จิ๋มก็หาตัวยากเหลือเกิน ก็ทำใจไว้แล้วหละว่าถึงคุยไปก็คงสูญอยู่ดี เฮ้อ ทำใจถือว่าขาดทุนดีกว่าหนี้สูญยังไงก็ได้ทุนคืนมาบ้าง ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย แต่อย่าคิดว่าเงินทั้งหมดนี้เป็นของฉันนะ เหลือส่วนของแม่ไงที่ยังไม่ได้คืนให้เพราะงั้นก็ต้องโอนคืนให้แม่ไปเกือบหมด เหลือของตัวเองไม่ถึง 30%หรอก เลยไม่รู้ว่าจะเรียกว่า โชคดี (ที่ได้หนี้สูญคืนมา) บนความโชคร้าย (ที่เงินหายไป 40,000) หรือโชคร้าย (ที่เงินหายไป 40,000) บนความโชคดี (ที่ได้หนี้สูญคืนมา) ใครช่วยบอกที
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น